Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Top 12 App vay tiền online nhanh chóng, an toàn ngay tại nhà

Đóng góp bởi:

Sâm Nguyễn

Cập nhật:

20/06/2024

Công nghệ phát triển dẫn đến rất nhiều các dịch vụ được số hóa, vay tiền cũng là một trong số đó. Cùng Tikop tìm hiểu app vay tiền online là gì và cách vay tiền online như thế nào tại bài viết sau.

App vay tiền online là gì?

App vay tiền online là ứng dụng trên điện thoại cho phép người dùng có thể vay tiền trực tuyến. Các app thường là của ngân hàng, các đơn vị tài chính hay đơn vị tín dụng. Bạn có thể tạo hồ sơ vay chỉ với các thông tin cá nhân như CCCD/CMND, số điện thoại, địa chỉ,... 

Vay tiền chỉ với vài thao tác trên điện thoại

Vay tiền chỉ với vài thao tác trên điện thoại

Ưu điểm của app vay tiền online

Các app vay tiền online có rất nhiều ưu điểm:

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Khách hàng có thể thao tác hoàn toàn trên điện thoại.
  • Không cần nhiều điều kiện: Không cần chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp, chỉ cần các thông tin cá nhân cơ bản.
  • Hạn mức cho vay cao: Hạn mức có thể lên đến 100 triệu đồng.
  • Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất cho vay thường thấp hơn so với ngân hàng hay các công ty tài chính.

12 App vay tiền online nhanh chóng, đơn giản

Viettel Money

Viettel Money là ứng dụng ví điện tử uy tín của tập đoàn Viettel. App hỗ trợ đa dạng tính năng như chuyển rút tiền, thanh toán hóa đơn, vay tiền trực tuyến,...Khách hàng có thể vay tiền trực tuyến từ 2 nhà cung cấp là Viettel và EasyVay trên Viettel Money với hạn mức vay tối đa 10 triệu đồng và hạn mức tiêu dùng 80 triệu đồng.

Nhược điểm là app này chỉ hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng thuê bao Viettel vay tiền. Vì vậy, nếu bạn không sử dụng sim Viettel thì không thể vay tiền ở ứng dụng này.

Viettel Money là ứng dụng uy tín

Viettel Money là ứng dụng uy tín

MoMo

MoMo là một trong những app thanh toán điện tử lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, cung cấp đa dạng dịch vụ từ thanh toán, chuyển tiền, mua vé máy bay hay mua chứng khoán,... Dịch vụ ví trả sau của MoMo có hạn mức vay lên đến 20 triệu đồng và lãi suất 0%.

Tuy nhiên, MoMo yêu cầu phí dịch vụ khi sử dụng ví trả sau và sẽ tính thêm phí chậm trả nếu nợ quá hạn. Mức phí trả chậm cao nhất có thể lên đến 20%.

>> Xem thêm: Bật mí 7 cách kiếm tiền trên Momo an toàn, hiệu quả nhất 2024

MCredit

Mcredit hỗ trợ khách hàng từ 18 đến 60 tuổi, có thu nhập tối thiểu là 3 triệu 1 tháng vay tiền online nhanh chóng. Chỉ cần cung cấp CCCD/CMND và bằng lái xe, người vay có thể vay từ 2 triệu đến 100 triệu đồng chỉ sau 30 phút xét duyệt.

MCredit xét duyệt chỉ torng 30 phút

MCredit xét duyệt chỉ torng 30 phút

Home Credit

Home Credit là một trong những công ty cho vay tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. App vay tiền online Home Credit chấp nhận trả góp và có thời gian thẩm định hồ sơ ngắn cực kỳ ngắn, chỉ khoảng 3 - 10 phút. Nếu khoản vay dưới 3 tháng, mức lãi suất áp dụng sẽ là 0%.

>> Xem thêm: Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Các thông tin cần biết về Home Credit

Timo Plus

App Timo Plus cho vay online dưới 100 triệu đồng 1 tháng khi đăng ký thẻ ghi nợ, chỉ cần chuẩn bị hộ chiếu hoặc CCCD/CMND và làm theo hướng dẫn của app. Để vay khẩn cấp và xét duyệt nhanh chóng, khách hàng có thể sử dụng Timo Fast Cash, nếu đăng ký trước 5 giờ chiều có thể hưởng lãi suất 0%.

Timo Plus rất dễ sử dụng

Timo Plus rất dễ sử dụng

Finzi

App Finizi cho vay tiền online với các khách hàng từ 20 tuổi trở lên. Cần chuẩn bị các giấy tờ như CCCD/CMND, mức lương và một số thông tin liên quan khác để được xét duyệt. Thời gian phản hồi của hệ thống cũng khá nhanh chóng, thường trong vòng 1 ngày.

Khách hàng được vay hạn mức từ 500 nghìn đến 20 triệu đồng 1 lần trên Finzi. Mức lãi suất sẽ dao động từ 0 - 36% tùy thuộc vào đặc điểm của từng khoản vay.

MoneyCat

MoneyCat tạo điều kiện cho người dùng vay tới 10 triệu đồng, chỉ cần cung cấp CCCD/CMND và thẻ ngân hàng. Nếu người dùng có lịch sử giao dịch tốt và vay tiếp lần thứ 2, MoneyCat sẽ có các chương trình ưu đãi.

MoneyCat có ưu đãi cho khách hàng vay lần 2

MoneyCat có ưu đãi cho khách hàng vay lần 2

Senmo

Senmo là app vay tiền online uy tín của công ty TNHH Gofingo Việt Nam, cho phép người dùng vay nhanh khoản tiền dưới 15 triệu đồng. Ưu điểm khi vay app Senmo là thủ tục đơn giản, chỉ cần CCCD/CMND cùng tài khoản ngân hàng và vay lần đầu sẽ được lãi suất 0%.

VPBank

App VPBank cho vay tiền online trả góp hàng tháng có hạn mức lên đến 500 triệu đồng. Lãi suất VPBank áp dụng là 14%/năm và tính trên dư nợ giảm dần.

Người dùng chỉ cần có quốc tịch Việt Nam, từ 23 đến 60 tuổi và có thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên là có thể vay online. Ngoài ra, khi đ8ang ký vay cần cung cấp thêm căn cước công dân, hợp đồng lao động,... theo yêu cầu của app.

>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng VPbank mới nhất & Cách tính lãi suất

MB Bank

MB Bank giúp khách hàng vay tiền online với lãi suất thấp mà không cần tài sản bảo đảm. Người dùng chỉ cần không quá độ tuổi lao động, không có nợ nhóm 2 trở lên và đáp ứng các điều kiện về tài khoản thanh toán là có thể vay tiền online. Hạn mức cho vay từ 5 triệu đến 50 triệu đồng 1 lần với thời hạn tối đa 12 tháng.

>> Xem thêm: Bảng lãi suất ngân hàng MB Bank mới nhất & cách tính lãi suất

Vay tiền lãi suất thấp trên app MB Bank

Vay tiền lãi suất thấp trên app MB Bank

TPFico

App TPFico Mobile hỗ trợ khách hàng hạn mức vay online tối đa là 100 triệu đồng với lãi suất 1.67%/tháng. Khách hàng vay online chỉ cần đáp ứng điều kiện từ 21 đến 55 tuổi, không có nợ xấu và thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng.

HD Saison

HD Saison là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng Phát triển TPHCM và tập đoàn Nhật Bản Credit Saison. App HD Saison hỗ trợ khách hàng vay online không cần chứng minh thu nhập, khả năng được duyệt cao nếu không nợ xấu. HD Saison thường hỗ trợ vay tiêu dùng mạnh ở các mảng như mua xe máy, mua đồ điện tử giá trị cao,...

HD Saison là đơn vị cho vay tiêu dùng nổi tiếng

HD Saison là đơn vị cho vay tiêu dùng nổi tiếng

Quy trình thực hiện vay tiền online

Mỗi app vay tiền online sẽ có quy định và quy trình riêng, tuy nhiên nhìn chung đều tuân theo các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Lựa chọn app vay tiền online phù hợp. Tải app về điện thoại.
  • Bước 2: Mở app và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn của app, cung cấp chính xác thông tin cũng như giấy tờ cá nhân theo form đăng ký.
  • Bước 3: Lựa chọn cách thức nhận tiền và xác nhận.
  • Bước 4: Chờ hệ thống duyệt hồ sơ. Tiền sẽ được chuyển về ngân hàng nếu hồ sơ được duyệt.

Quy trình vay online khá đơn giản

Quy trình vay online khá đơn giản

Lưu ý khi sử dụng App vay tiền online

Khi sử dụng các app vay tiền online, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bảo mật thông tin: Cần kiểm tra và xác nhận các biện pháp bảo mật của app trước khi vay để đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân.

  • Đọc kỹ các điều khoản: Nghiên cứu kỹ các điều khoản vay, đảm bảo hiểu các điều khoản để tránh phát sinh rủi ro.

  • Tham khảo từ người dùng khác: Xem xét các đánh giá, phản hồi từ những người đã sử dụng sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn về độ tin cậy của app mình đã chọn.

  • Nắm rõ khả năng chi trả của bản thân: Cần đánh giá tình hình tài chính và khả năng thanh toán để đảm bảo có thể chi trả đúng hạn, tránh tình trạng nợ nần không kiểm soát và nợ xấu.

  • Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Không tiết lộ các thông tin quan trọng cho bất kỳ ai, kể cả những người cung cấp dịch vụ để tránh bị lợi dụng và đánh cắp.

Chú ý bảo vệ dữ liệu cá nhân

Chú ý bảo vệ dữ liệu cá nhân

Câu hỏi thường gặp

Vay tiền qua app cần những gì?

Vay tiền qua app thường cần những thông tin cá nhân như CMND/CCCD, liên hệ của người thân và đáp ứng độ tuổi nhất định tùy theo yêu cầu của từng app.

Vay tiền online qua các app không thẩm định có sao không?

Vay tiền online qua các app không thẩm định có thể ẩn chứa một số nguy cơ như tín dụng đen, bị mất thông tin cá nhân,...

Nợ xấu có thực hiện vay tiền online được không?

Được. Nợ xấu vẫn có thể vay tiền online.

Vay tiền online không trả thì sao?

Vay tiền online không trả có thể bị phạt tiền hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về app vay online. Đừng quên theo dõi Tikop để không bỏ lỡ kiến thức về Kế hoạch trả góp bổ ích nhé!

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Cách thức xây dựng tài chính cá nhân

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

Cách thức xây dựng tài chính cá nhân

Để thực sự thành công trong lĩnh vực tài chính cá nhân, bạn phải thành thục ba kỹ năng . Cùng Tikop tìm hiểu 3 kỹ năng này là gì để giúp cải thiện tài chính cá nhân nhé!

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

Người Do Thái chỉ chiếm 0.3% dân số thế giới nhưng nắm giữ đến 30% tài sản trên toàn thế giới. Bạn sẽ học được gì ở họ? Hãy chiêm nghiệm 5 bài học đắt giá của họ sau đây cùng Tikop

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

Mỗi người có 1 cách làm giàu riêng: Người đầu tư vào Bitcoins, người lao vào làm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều thói quen cản trở chúng ta không thể tiết kiệm được tiền để trở thành người giàu có. Cùng Tikop "tạm biệt" 5 thói quen xấu dưới đây để chúng ta có thể trở thành những nhà quản lí tài chính cá nhân thông thái.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Những ý tưởng đầu tư độc đáo của giới trẻ thành công hiện nay

THU NHẬP VÀ CHI TIÊU

Những ý tưởng đầu tư độc đáo của giới trẻ thành công hiện nay

Xu hướng kinh doanh của giới trẻ là gì? Xu hướng kinh doanh của giới trẻ có thể hiểu là các mô hình kinh doanh, cách kinh doanh được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng và theo đuổi.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023